ขั้นตอนการให้บริการ | ผู้ดำเนินการ | ระยะเวลาดำเนินการ | |
---|---|---|---|
1) | รับเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทาง
ประธานอนุกรรมการตรวจสอบ ผ่านผู้อำนวยการและผู้บริหารฝ่ายตรวจสอบภายใน กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ เลขที่ 990 อาคารอับดุลราฮิม ชั้น 6 ถนนพระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 |
ฝ่ายตรวจสอบภายใน | 3 วันทำการ |
2) | รวบรวมและตรวจสอบพยาน/หลักฐานเพิ่มเติม นำเสนอผลการตรวจสอบแก่คณะอนุกรรมการตรวจสอบ | ฝ่ายตรวจสอบภายใน | ตามรอบการประชุม อนุุกรรมการตรวจสอบ |
3) | พิจารณาผลการตรวจสอบ | ||
กรณีไม่มีมูลหรือไม่เข้าข่ายเป็นเรื่องร้องเรียน
|
ฝ่ายตรวจสอบภายใน | 7 วันทำการ | |
กรณีหลักฐานไม่ชัดเจนว่ามีความผิด | |||
|
เลขาธิการ | 120 วันนับแต่วันที่มีการประชุมกรรมการสอบข้อเท็จจริงครั้งแรก | |
|
คณะกรรมการ กบข. | ||
|
คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง | ||
กรณีหลักฐานชัดเจนว่ามีความผิด | |||
|
เลขาธิการ | ตามที่เลขาธิการพิจารณาสั่งการ | |
|
คณะกรรมการ กบข. | ตามที่คณะกรรมการ กบข. พิจารณาสั่งการ |